Shiina Yuya

Shiina Yuya

Yuya là một cô gái mà tôi thích nhất trong các bộ truyện mà tôi đã đọc. Lúc đầu có vẻ như cô là một kẻ “phá đám”, luôn gây rắc rối cho người khác, và tưởng chừng cô là một người thừa do tác giả thêm vào để đỡ khô khan. Nhưng không phải vậy, cô cũng có tâm sự riêng của mình, cũng là một nhân vật có liên quan trong cái dòng họ “đầy rắc rối “. Chỉ mới 12 tuổi đã phải chứng kiến cái chết của anh mình. Trong cái thế giới đầy giết chóc để tranh giành quyền lực, tưởng chừng một cô bé 12 tuổi không thể sống được thì cô vẫn sống và ngày trở nên mạnh mẽ. Cô đã vượt qua bao khó khăn, nguy hiểm trong cuộc sống chỉ vì muốn kiếm kẻ giết anh mình. Số phận đã đưa đẩy cô gặp Kyoshiro. Rồi từ trong thân thể Kyoshiro xuất hiện Kyo và chính điều đó đã xuất hiện thêm nhiều uẩn khúc. Trong khi đi với Kyo để tìm hiểu sự thật về thân thể Kyo, ta sẽ thấy được tình yêu thương của cô đối với bạn bè, sự khoan dung đối với kẻ địch. Mặc dù bị Shindara bắt cóc nhưng khi Shindara bị hại cô vẫn cứu. Cô có thể đọc được tâm sự buồn của người khác. Lúc đánh nhau với Antera – Một trong Thập nhị thần tướng, biết được tâm sự không muốn đánh nhau của Antera, cô đã không ngần ngại lao ra ngăn cản “Tohi ” dù biết rằng cô có thể chết. Khi biết rằng mình không phải là em ruột của Nozo, biết anh có liên quan đến dòng họ Mibu, biết đi sâu vào lãnh địa đó thì khó mà ra nhưng cô vẫn chấp nhận vào để mong biết rõ thực hư. Không như những cô gái của bộ truyện khác, “đàn ông” không thích cô vì sắc đẹp mà thích cô vì cá tính, vì tấm lòng nhân hậu yêu thương nhân loại. Tôi thật khâm phục cô, đã biết bao lần tôi muốn khóc khi cô gặp khó khăn, nhiều người bảo cô khó ưa lại “chằn ăn”, nhưng thật ra chỉ để che dấu cảm xúc thật của mình thôi. Ai là Fan của Kyo thì sẽ hiểu thoi.

Lần đầu tiên khi Yuya gặp Kyoshiro chắc hẳn ai cũng cho rằng Yuya quá “chằn ăn” (cô đã treo Kyoshiro lên cây). Nhưng khi coi những tập tiếp theo, chúng ta mới thấy được đằng sau vẻ mặt lúc nào cũng tươi cười, dáng vẻ lóc chóc của cô là 1 tâm sự buồn về người anh đã khuất. Cô cất công đi tìm kẻ đã giết anh mình, quyết trả thù cho anh. Và cũng vì quyết tâm trả thù đó, cô đã rất đau khổ khi biết 1 sự thực đáng buồn là: chính Kyo – Kyoshiro là kẻ đã giết anh mình. Cô càng đau khổ hơn khi thấy Kyo không hề né tránh phát đạn của mình (mặc dù anh hoàn toàn có thể) Biết bao nhiêu lần cô rơi vào tay kẻ thù nhưng cô vẫn kiên cường chống đỡ vì không muốn Kyo vì bận tâm đến mình mà bị kẻ thù đánh lén. Các bạn thấy đó, Yuya đâu phải là 1 cô gái “chằn ăn” mà cũng đâu phải là 1 cô gái yếu đuối luôn dựa vào người khác.

Tui thấy cô ta hay đấy chứ. Thứ nhất vì là người Kyo iu, iu Kyo nhất mà, cho nên Kyo iu ai thì iu người đó lun. Thứ hai, cô ta rất có cá tính, một nghị lực phi thường. Mấy ai có thể tha thứ cho kẻ thù, xóa bỏ hiềm khích, tin tưởng vào một con ngươi mà ngay từ lần gặp đầu đã chứng tỏ ta đây hổng ngán ai, giết người như nghóe ha?

Tui thấy Yuya hay đấy chứ, vừa mạnh mẽ, lại rất cá tính, mà xem KYO thì Yuya là nhân vật nữ có “máu thịt ” nhất truyện. Ai đọc Kyo mà không mê Yuya mới là lạ đấy.

Tui thấy Shiina Yuya là cô gái thật tuyệt vời, có ai yêu Kyo được như cô ấy đâu. Tui thấy cô ấy còn hay gấp mấy lần cái cô Sakuya ấy chứ, tưởng ghê gớm lắm hoá ra chẳng có gì cả! (các fan của Sakuya thông cảm). Yuya tuy là mẫu nhân vật không mới nhưng tui cảm thấy ở cô ấy có gì đó đặc biệt lắm, vừa có cái gì đó dịu dàng của con gái, vừa có cái gì đó mạnh mẽ, quyết đoán của con trai. Kyo yêu Yuya đến vậy cũng phải thôi, chứ tác giả mà để cho Kyo yêu Sakuya thì đúng là…hết thuốc chữa. Trong truyện chỉ có Yuya là xứng đáng với tình yêu của Kyo mà thôi!

Tui thấy Shiina Yuya được đấy chứ! Cũng hay ho chán so với mấy girl còn lại trong SD Kyo . Với lại, tui thích Kyo nhất truyện nên cũng thích luôn cả người mà Kyo yêu. Túm lại là Yuya hội đủ yếu tố của một girl làm người ta thích!

Với Yuya ,tiền là mục tiêu hàng đầu, cái gì cô ấy cũng tính toán, việc gì cô ấy cũng ráng đem ra xem cô ấy có lợi được chừng nào, ừm, 1 cô gái xem phần thực dụng, láu cá và có lẽ còn thích huênh hoang nữa.

Nhưng có ai biết thực chất cô ấy cần nhiều tiền để làm gì cơ chứ  Cô ấy không mua sắm gì cho riêng mình, cũng không có mơ ước cao sang gì cả, cô ấy một thân một mình nên cũng chẳng cần lo cho ai. Vậy thì vì sao?

Báo thù …
12 tuổi, mồ côi cha mẹ, cô và người anh trai cô luôn kính phục và xem như người quan trọng nhất đời sống nương tựa vào nhau, hôm sinh nhật ấy ban đầu thật vui vẻ và êm đềm. Vậy mà, thật đau đớn, cô đã phải tận mắt chứng kiến 1 kẻ lạ mặt giết chết người thân duy nhất của cô chỉ bằng 1 đường kiếm dưới ánh trăng vằng vặc. Bản thân cô cũng hứng chịu 1 lưỡi kiếm đầy máu, và vết sẹo luôn khiến cô nhức nhối.

Không thể lành được nữa, nỗi đau khổ triền miên và sự ám ảnh của quá khứ luôn dằn vặt Yuya. Cô luôn muốn trả thù, vì anh cô, và vì những tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần hành hạ cô bao năm dài, tuổi thơ của cô vốn dĩ yên bình lại bị phá hủy tàn nhẫn, cô không thể ngồi im , không thể chịu đựng 1 cách ngốc nghếch, cô phải tìm được hắn, tên sát thủ năm xưa..
Vì Yuya là 1 cô gái vô cùng mạnh mẽ.

Chính bản tính kiên cường ấy mà cô gặp được Kyo, song hành cùng anh qua bao gian nguy chứ không phải chết thảm dưới thanh Thiên Lang. Cô luôn chứng tỏ ở mình một sức sống mãnh liệt mà không bao giờ tắt, cô không biết đến từ đầu hàng. Yuya luôn quan niệm phải tiến tới bằng mọi giá. Dù sau này biết đến sự thật phũ phàng về anh trai mình và 2 người kô hề có quan hệ máu mủ, cô vẫn giữ ý định làm sáng tỏ cho bằng được cái chết oan ức của anh, cô không quan trọng việc huyết thống, cô chỉ biết cô đã sống trong vòng tay yêu thương vô bờ của người cô gọi là “Oni”, cô muốn người ấy mãi có vị trí thật gần trong cuộc đời cô.

Vì lẽ đó, vì bản tính kiên cường ấy của Yuya mà Kyo yêu cô. Kyo chưa nói tiếng yêu nào với Yuya, nhưng cứ hễ cô gặp nguy hiểm, anh lại lo lắng, lại sôi giận với những kẻ hèn mạt ám hại cô, cho cô là điểm yếu của anh mà cứ nhắm vào. Kyo từng yêu Sakuya, 1 người con gái hoàn hảo, nếu so Yuya với cô gái ấy, rõ ràng Yuya sẽ kém hơn nhiều mặt.Thế nhưng, Kyo chưa bao giờ đưa Sakuya đi bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi như thế, anh chưa nói những lời an ủi với cô như tâm sự với Yuya, và có lẽ chỉ có Yuya mới khiến Kyo mạnh mẽ hơn tất cả chứ không khiến anh phải chìm trong lạnh giá và dằn vặt suốt bao năm.

Yuya và Kyo, sinh ra là của nhau, dù Yuya là người thứ 2, dù Kyo là kẻ khiến nhân thế kinh hãi, còn Yuya chỉ là 1 cô gái bình thường yếu đuối, nhưng chính sự không cân xứng ấy đã nối kết 2 người lại với nhau, xoa dịu những đau khổ trước đây trong quá khứ mỗi người bằng tình cảm chân thực.

Là Yuya đã sưởi ấm trái tim của Mắt quỷ…..

Cô không phải là một người hạnh phúc nhưng cô có thứ mà dù tôi có cố gắng thế nào cũng không có được. Vì vậy, đối với tôi, cô là người hạnh phúc nhất.

Shiina Yuya, có lẽ cô sẽ rất ngạc nhiên khi biết có một kẻ đang ngồi đây ngưỡng mộ và thèm muốn cái hạnh phúc của cô. Cô không phải là một người có tuổi thơ màu hồng. Nói đúng hơn, cái tuổi thơ ấy đầy máu và nước mắt. Vào đúng ngày sinh nhật thứ 12, một đêm trăng tròn và sáng, ánh sáng ấy chiếu rọi mọi thứ. Nhưng nó có mang đến hy vọng? Dòng máu chia ánh trăng làm đôi như có con dao đang khứa từng nhát trong trái tim cô. Chỉ còn biết đứng đó và nhìn, nhìn anh trai cô ngã xuống. Nước từ khóe mắt và từ trái tim đang nhỏ từng giọt lặng lẽ. Căm thù, sợ hãi….

KẺ CÓ VẾT SẸO SAU LƯNG, TÔI SẼ GIẾT HẮN CHO DÙ CÓ PHẢI CHẾT

Giờ đây, cuộc sống đối với cô chỉ còn có thế, trả thù và trả thù. Mười hai tuổi, cô biết thế nào là thù hận, cô biết gì về cái chết? Ừ, thì dù đó có là gì, cô vẫn sống; dù cuộc sống không đơn giản, cô vẫn đứng lên. Tôi ngưỡng mộ cái ý chí của cô. Có lẽ cô không biết rằng cô hạnh phúc thế nào khi có được điều ấy. Tôi đã tự hỏi mình không biết bao nhiêu lần rằng: Nếu tôi là cô, liệu tôi có đủ ý chí để sống tiếp cuộc sống này và có thể tìm đến cái hạnh phúc thứ hai như cô_ hạnh phúc khi được gặp Kyo và đồng đội.

Thời gian cứ như vậy trôi qua, chẳng chờ đợi và cũng chẳng luyến tiếc. Cô bé Shiina Yuya 12 tuổi nay đã trưởng thành hơn. Và giờ đây, cô đang đi trên một con đường không lối thoát. Con hắc thủy trong tim cô từng ngày gậm nhấm khoảng thời gian còn lại của cuộc sống. Đau…đau lắm…nhưng nỗi đau đó biết sẻ chia cùng ai? Chỉ còn biết một mình chịu đừng âm thầm. Đêm đêm, đối mặt với những cơn ác mộng không thể dứt. Kyo và bạn bè cô, họ biết điều ấy, họ hiểu sức nặng của nỗi đau cô đang phải chịu đựng. Vì vậy, họ đứng lên đấu tranh vì cô, họ đồng ý chịu cực khổ để tìm cho cô một lối thoát. Cô biết không, cô hạnh phúc lắm đấy, hạnh phúc vì đã có những người bạn tuyệt vời như thế. Tôi chỉ biết sững người và nhận ra: Cuộc sống này liệu có tồn tại một thứ tình cảm thiêng liêng như thế? Nếu một ngày tôi đối mặt với cái chết, liệu có ai vì tôi mà hy sinh hay không? Tôi ghen tị với cô nhưng tôi không ghét cô bởi cô xứng đáng được như thế.

Shiina Yuya, cô là sợi dây gắn kết mọi người, là ánh sáng của niềm tin và hy vọng, là ngọn gió thổi mát tấm lòng con người. Hạnh phúc của cô, xin cô hãy luôn bảo vệ nó. Mối thù của cô, xin thời gian hãy xóa mờ vết thương ấy. Cô đang đi trên một con đường mới, tuy con đường ấy quanh co khúc khuỷu nhưng nó tràn ngập hạnh phúc. Hãy sưởi ấm trái tim lạng giá tưởng chừng như không thể nào tan chảy của Kyo. Tôi tin chỉ mình cô mới có thế làm được điều ấy.

Shiina Yuya, ừm…tôi rất thích cô ấy (nhưng ko phải là fan của cô ấy) Theo tôi thấy Yuya là một girl rất tuyệt. Cô không chỉ mạnh mẽ mà còn có những nét rất dịu dàng, đáng yêu của một thiếu nữ và đặc biệt là tình yêu cuồng nhiệt đến kì cục của cô với tiền và vàng.

Vào đêm sinh nhật tròn 12 tuổi, ngày mà Yuya nhớ suốt đời ko quên được. Đó là ngày trăng tròn, ngày mà anh trai cô bị một kẻ lạ mặt tấn công và giết hại ngay trước mắt cô mà cô ko thể làm gì được…Chỉ biết đứng nhìn…và nhớ…vết sẹo hình chữ thập sau lưng.Cô chỉ nhớ có thế trước khi ngất đi. Và nhất định cô sẽ trả thù….

Shiina Yuya này sẽ giết hắn…

Một đứa trẻ 12 tuổi đã phải mang trong mình một quá khứ bất hạnh, một tuổi thơ mồ côi, người anh trai mà cô yêu thương nhất bị kẻ khác giết hại, đối với một cô gái bình thường nếu không có đủ can đảm và nghị lực liệu có thể vượt qua được không? Và vượt qua rồi liệu có thể vui vẻ mà sống không? Điều đó thật không đơn giản chút nào, nhất là đối với một cô gái không có ai thân thích bên cạnh để động viên, giúp đỡ như Yuya. Vậy mà cô vẫn có thể vượt qua được để tiếp tục sống, tiếp tục sinh tồn. Trong xã hội rối ren loạn lạc ấy Yuya giống như một cành hoa dại bên đường, xinh đẹp, mỏng manh, yếu ớt, bơ vơ không nơi nương tựa. Thế nhưng cành hoa dại ấy lại có một sức sống mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kiên cường chống chọi trong mưa giông bão táp. Cô nhất định phải sống, sống để trả thù cho người anh trai cô yêu mến.

Thế là chỉ với một khẩu súng trong tay, cô gái nhỏ bé Shiina lang thang khắp đó đây để bắt tội phạm nhận tiền thưởng và trở thành tay săn tiền thưởng. Số phận đã an bài, cô đã gặp Kyoshiro một anh chàng lang thang hiền lành tốt bụng, cô tình cờ trở thành người bạn đồng hành của Kyoshiro. Nhưng mọi chuyện ko chỉ dừng ở đó, cô gặp Kyo – một con người thứ hai trong kyo và lại một lần nữa trở thành bạn đồng hành bất đắc dĩ của Kyo (vì 1.000.000 lượng vàng thì phải). Bị cuốn vào bao nhiêu sự việc rắc rối được Kyo giúp đỡ, Yuya đã yêu Kyo từ lúc nào ko hay. Và rồi cô phát hiện ra một bí mật khủng khiếp Kyoshiro – người bạn đồng hành tốt bụng của cô trứoc đây lại là kẻ có vết sẹo sau lưng mà cô tìm kiếm, kẻ đã giết hại anh trai cô vào ngày sinh nhật tròn 12 tuổi của cô, còn Sakuya – người mà Kyo đã từng yêu thương lại là em ruột của người anh quá cố của cô (tôi ko nhớ tên anh ta là gì nữa) (tui nhớ nà, Nozomu-nii), cô chỉ là một cô bé mồ côi được anh cô mang về nuôi dưỡng….Đau thương làm sao…

Tôi là ai ? Tôi đang sống vì cái gì ?…

Cô là chính cô, Shiina Yuya….

Đừng để đau thương cướp đi hạnh phúc của cô, đừng để thù hận che khuất tâm hồn trong trắng, cao thượng của cô, Yuya. Hãy mở rộng tấm lòng mình để đón nhận cuộc đời và mọi người, hãy sống hết mình như cô có thể sống bởi còn có rất nhiều người yêu thương và lo lắng cho cô. Cô không cô đơn đâu, cô còn có những người bạn đang đi bên cạnh cô và sẵn sàng giúp đỡ cô bất cứ lúc nào cô cần nữa mà.Nhất định cô sẽ tìm được hạnh phúc…

Trong cái thế giới loạn lạc, đầy chết chóc, xấu xa, người ta khó có thể tưởng tượng vẫn còn tồn tại một nhánh cỏ hoang kiên cường, bám trụ nổi trên nền đất khô cằn ấy. Vươn lên, sống quật cường…..thứ dinh dưỡng nuôi dưỡng nó đến tận hôm nay là tình yêu của người anh dành cho nó, là lòng quyết tâm tìm ra gã đã giết chết anh – người thân duy nhất của nó trên đời.

…….. YUYA…….

Với dấu hiệu nhận biết duy nhất là vết sẹo chữ thập đằng sau lưng. Yuya luôn tìm kiếm, tìm kiếm gã đàn ông đã cướp mất niềm hạnh phúc duy nhất trên đời cô. Nhưng rồi khi gặp được hắn, tận mắt thấy vết sẹo đó, ngay trên lưng hắn, Yuya không nổ súng, mặc dù khẩu súng đã chĩa ngay trước đầu hắn, chỉ việc bóp cò thôi là nỗi dằn vặt suốt bao năm nay sẽ chấm dứt ….Nhưng sao Yuya không nổ súng? Không phải vì sợ, bởi lẽ nỗi sợ hãi từ khi mất anh Yuya đã phải chịu nhiều rồi. Không nổ súng vì Yuya…tin hắn. Tin chính cái kẻ mang trên mình dấu hiệu duy nhất của kẻ thù giết anh trai chỉ vì hắn đã cứu cô, cứu cô thoát khỏi bàn tay của Santazu, vì hắn đã nói “đừng rời xa ta”. “Đừng rời xa ta vì nếu cô ở cách xa ta , ta sẽ không thể kịp thời bảo vệ cô được”. Phải chăng Yuya hiểu được con người ấy, hiểu được trái tim đó thật sự không hề lạnh băng như người ta vẫn nói. Hắn được mệnh danh là ác quỷ, nhưng chính con ác quỷ ấy lại đã cứu cô……Người ta có thể cho “niềm tin” của Yuya là sự khờ khạo, dại dột hoặc thậm chí là ngu ngốc……nhưng với Mắt Quỷ Kyo – con quỷ giết người không ghê tay thì “niềm tin” đó chính là chìa khóa, là bàn tay ấm áp khiến trái tim băng giá của Kyo tan chảy. Yuya rất nhẹ nhàng thôi, đi vào lòng Kyo như một cơn gió, dạy Kyo biết lo lắng, biết quan tâm đến người khác, biết tiếp nhận những người bạn, đưa con người ưa cô độc ấy mở rộng lòng với những người yêu quý hắn………Yuya như sợi dây vô hình kết nối những trái tim lại bên nhau. Đầu tiên là cuộc gặp gỡ định mệnh với Kyoshiro, sau đó là Kyo, Tora, Yukimura,..những con người tưởng chừng như chẳng bao giờ còn chạm mặt nhau nữa, hôm nay lại xuất hiện, sát cánh cùng nhau chiến đấu dù cho đích đến của mỗi con đường họ chọn không gặp nhau…

Lúc nào cũng tỏ vẻ không quan tâm nhưng thực chất Kyo luôn lo lắng, bảo vệ cho Yuya. Thế mà Kyo vẫn tin tưởng cho Yuya đi vào lãnh địa của dòng họ Mibu mà không có mình bên cạnh. Có lẽ là vì với Kyo, Yuya là “một cô gái hiếm có”. Hiếm có là ở niềm tin tuyệt đối của Yuya, là con người lương thiện đến mức cứu cả kẻ thù bắt cóc mình đi, là ở sự kiên cường mà ngay cả khi tính mạng chỉ còn lại vài giờ, dù đau đớn đến đâu thì trên môi cô vẫn nở 1 nụ cười. Có lẽ Yuya không biết đâu, chính nụ cười của cô là nguồn động lực cho mọi người tiếp tục chiến đấu…

Một con người đang muốn chìm vào giấc ngủ say, lãng quên quá khứ, lãng quên thực tại như Kyoshiro nay vì một người con gái quen biết không lâu lại luôn đem lại rắc rối cho mình, mà quay đầu lại để bảo vệ cô. Kyo, Kyoshiro, hai con người thuộc về hai thái cực, tưởng chừng như không bao giờ còn có thể làm bạn của nhau nữa nay lại vì tính mạng của Yuya mà nhường lại toàn bộ quyền sở hữu thân thể của mình cho người còn lại để làm một việc mà cả hai cùng rất muốn: CỨU YUYA.

Con đường mà những Samurai lựa chọn là con đường đầy chông gai, biến cố…Tôi tin cũng giống như con người bình thường Samurai cũng cần một điểm dừng chân, đó là nơi chốn bình yên trong cuộc đời ngập lý tưởng, hoài bão của Samurai. Nơi bình yên đó đựơc tạo ra bởi bàn tay của những người con gái kiên cường..như Yuya..

12 tuổi… một cuộc sống hạnh phúc cùng người anh trai thân yêu…

12 tuổi… một cuộc đời cay đắng và oán hận mở ra trước mắt…

“Ta phải tìm ra gã đàn ông có vết sẹo chữ thập trên lưng. Ta không thể chết trước khi giết được hắn.”

Yuya, những tưởng oán hận của cái đêm trăng hôm đó đã nhuốm lấy cô, đưa đứa bé gái ngây thơ trong sáng vĩnh viễn chìm vào giấc ngủ, nhưng không, cô vẫn là cô.

Quan tâm, chăm sóc, lo lắng đến mọi người…

Tham tiền, thực dụng, dữ dằn…

Nhạy cảm, kiên cường và mạnh mẽ…

Tất cả đều là cô, Yuya, nữ thợ săn tiền thưởng.

Bất lực, yếu ớt, con người. Nhưng thật đáng ngạc nhiên khi chính cô gái này lại là chỗ dựa và niềm vui cho nhiều con người.

Thật đáng ngạc nhiên khi cô có thể giữ vững lòng tin vào một kẻ mà người người khiếp sợ, một tên sát nhân.

“Tôi tin anh, Kyo.”

Những tưởng Mắt quỷ Kyo, muôn đời vẫn sẽ chỉ là tên sát nhân máu lạnh. Nhưng không, chính tình yêu từ người con gái quá đỗi bình thường đó đã thay đổi hắn.

Coi cô gái như nô lệ, luôn mồm gọi cô là xấu xí. Những tưởng hắn chỉ coi cô như một thứ đồ vật. Nhưng không, chính hắn lại là người trân trọng cô hơn bất cứ ai.

Và hắn cũng là người quan trọng nhất của cô.

Bảo vệ nhau, cãi vã nhau, tin tưởng nhau, chửi rủa nhau.

Đó chính là tình yêu của họ.

Đó chính là tình yêu mà cô dành cho hắn.

Không ngừng tin tưởng, đi theo hắn đến bất cứ đâu. Cô chỉ là một người thường, làm sao có thể có được sự can đảm to lớn đến mức dám đặt chân vào lãnh địa nhà Mibu thần thánh? Làm sao cô có đủ can đảm đối mặt với mọi đe dọa dù chính bản thân thì lại đang đếm dần từng khắc cuối cùng của cuộc sống.

Khi con thủy long sắp phá nát tim mình, cô đang nghĩ gì?

Khi bị Nobunaga chém trọng thương gần chết, cô đang nghĩ gì?

Khi bị đóng dấu chết lên ngực, cô đang nghĩ gì?

Tất cả đều là về Kyo, cô tin hắn, ngay cả khi hoàn cảnh như buộc cô không còn có thể tin nào bất cứ thứ gì nữa… Nhưng cô vẫn tin hắn.

Không đẹp rực rỡ, không thanh tao, không quyến rũ, tài năng như những người con gái khác. Chỉ đơn giản là một đứa con gái bình thường. Nhưng tình yêu mộc mạc của cô dành cho hắn thì chân thật hơn mọi thứ.

Vậy thì Kyo nghĩ gì về cô? Một cô gái ngốc nghếch hay một người phụ nữ đáng kinh ngạc?

Nói thật thì tôi cũng chẳng biết rõ hắn đang nghĩ gì về cô, nhưng tôi chỉ biết chắc một điều, đó là hắn cũng yêu cô, nhiều như cô đã yêu hắn.

“Ta muốn em được hạnh phúc.”

Một kết thúc đẹp và xứng đáng cho những gì mà cô đã trải qua. Đúng vậy, rất xứng đáng.

Ha! Thật ngốc khi mà cho đến bây giờ tôi mới nhận ra rằng…

Tôi thích ánh mắt của Yuya, mạnh mẽ và đầy tin tưởng.

Tôi thích nụ cười của Yuya, trong sáng và vô tư.

Tôi thích Yuya, kiên cường và dũng cảm.

Và tôi yêu tình yêu của Yuya dành cho Kyo, đơn giản, mộc mạc nhưng nổi bật lên trong một thế giới đầy đao kiếm và mùi máu tanh nồng.

Yuya, hãy hạnh phúc nhé (hi vọng cô sẽ không phải làm nô lệ cho Kyo thê thảm như lúc trước nữa, dù không hiểu sao cứ mỗi lẫn nghe ‘Love deeper’ là lại tưởng tượng ra cảnh Yuya bị Kyo hành hạ không hà!!!)

Mình cũng là một fan cực yêu thích Yuya. Có lẽ vì chỉ có Yuya là làm mình cảm phục. Cảm thấy cô gái này thật kiên cường và dũng cảm. Rồi cũng chỉ mình Yuya làm mình thấy bình thản nếu Kyo có yêu cô và lấy cô sống suốt đời. Chỉ có mình Yuya mới làm tôi thấy xứng đáng bên cạnh Kyo, 1 cô gái đặc biệt cho 1 Samurai hùng mạnh nhất như Kyo-sama.

Đừng tin cái tin vịt đó!!!! Cuối truyện thì Kyo đã trở về với Yuya sau mấy năm (3 năm chứ mấy ) và 2 người ôm nhau hạnh phúc (ờ, thật ra là Yuya ôm Kyo), còn Kyoshiro thì với Sakuya.

Theo một phần extra mà mình có được từ một người bạn (của tác giả đàng hoàng luôn đó) thì cuối cùng Yuya mở một quán nước nhỏ bên đường và chung sống với Kyo (làm vợ đó!!! Vì nàng nấu cơm, giặt giũ lo việc nhà cho chàng mờ) còn Kyo thì hình như là luôn rãnh rỗi để đón nhận bất cứ lời khiêu chiến nào từ các đối thủ đến thách đấu (đại loại như Akira). Cuối phần đó là Kyo trở về nhà và Yuya cười tươi, hình như là nói ‘mừng anh về nhà’. (tui đoán thế.. vì nó viết bằng tiếng Nhật…) (hem có đâu, tui lại đọc trên Mangafox là Kyo nói “Ta đã về, sao chúng ta không…”, rồi hình như hắn vs Yuya làm chuyện “ấy”).

Tất cả đều được sưu tầm từ forum.acc.vn

4 phản hồi on “Shiina Yuya”

  1. yuyarose nói:

    hay ak!
    tuj ham mo yuya cuong hjet nek
    neu sau nay tuj tro thanh mot… dao dien, bo phim dau tjen kua tuj se la … KYO SAMURAI DEEPER akkk!!!

  2. Mình đọc SDK khá lâu rồi, mấy hôm nay lại đọc lại, cái kết cứ ám ảnh mình, biết rằng truyện chủ yếu đánh đấm, kết thúc vậy được rồi, nhưng giá mà có thêm mấy trang về Kyo-YuYa nhỉ, về cuộc sông trong tình yêu của họ, 1 nụ hôn chẳng hạn. hehe. Ah, Từ khóa google của mình là: “tình yêu kyo-yuya” nên giờ mới đến đây đấy. Thích tình yêu của Kyo và YuYa, một tình yêu được xây dựng trên lòng tin, ko vụ lợi, YuYa yêu Kyo, tin tưởng Kyo, sẵn sàng hi sinh vì anh ấy. Mình ko nghĩ là Kyo đã từng yêu Sakuya, cứ nghe nhắc đến Kyo-Sakuya là thấy ấm ức cho YuYa, có chăng với Kyo chỉ là quan tâm, coi cô ấy là người thân, là gia đình, hay như bạn bè mà thôi, phần đầu truyện nhắc đến Sakuya như là người con gái Kyo từng yêu, nhưng ko hề có hồi tưởng của Kyo, hay lo lắng của anh, hay xác nhận từ Kyoshiro mà chỉ từ lời của người khác (có thể những ngưoi này thấy kyo ở cùng sakuya và kyoshiro nên nghĩ vậy). Có thể mình nhầm, vì thực sự mình chỉ thích Kyo-YuYa thôi, rõ ràng tuy chưa từng nói thích, nói yêu nhưng hành động và lời nói của Kyo luôn thể hiện sự chiếm hữu, tình cảm và sự quan tâm của Kyo dành cho YuYa, thậm chí khi YuYa bị bắt đi, thì tìm ra cô ấy với Kyo còn quan trọng hơn cả tìm thân xác anh. Kết câu khi linh hồn Kyo trở về với bản thể “ta đã trở về với thân thê thực sự của mình, ta sẽ cho cô biết người đàn ông thực sự phải như thế nào”. Có thể mình độc đoán nên mình chỉ tin rằng Kyo-YuYa là tình yêu duy nhất, tình yêu đặc biệt nhất trong truyện. Hôm nay đi tìm kiếm đồng minh nên mới search GG đó. Cuối truyện YuYa trong thật dịu dàng và hạnh phúc phải không, truyện này tác giả làm mình cứ tưởng tượng suốt thôi ” Này, anh đã về rồi, sao chúng ta ko….”

    • Hì, mình thích cặp này ghê luôn á…lại càng thích những bạn nào viết cảm nhận về cặp này…thích thấy ngta biết Yuya quan trong vs Kyo thế nào…thích thấy những từ như bạn viết nè: “chiếm hữu”.

      Mình nghĩ rằng trong quá khứ Kyo có thích Sakuya thiệt, tại mình thấy có cái chap gần cuối có đoạn Sasuke (hk nhớ đúng tên, thằng nhóc đi theo Yukimura á) nhoáng lên hình ảnh Kyo vs Sakuya định nói gì đó nhưng bị Yukimura cản lại. Mình tin là thật á…

      Nhưng mình luôn cảm thấy 2 người rất không hợp nhau (xin lỗi fan Kyo-Sakuya), vẫn luôn thích Kyo iu Yuya S2


Đóng góp ý kiến đê.......!

