comic.vuilen.com – một thời yêu mến…

Khi tui muốn đọc truyện tranh, tui luôn luôn vào comic. Nhưng giờ comic thay đổi khác quá, tui hông thích tí nào cả.

Khi xưa, comic hoàn toàn chỉ là truyện thôi. Mỗi lúc lang thang trên mạng, mà hông kiếm thấy cái gì để làm, hay khi muốn đọc truyện gì đó, tui đều lên comic hết. Đó là trang web đọc truyện tiếng Việt duy nhất mà tui thích. Nhớ hồi năm tui lớp 6, comic có đăng truyện Vùng đất xa xăm , tui hằng ngày lên comic, đợi chờ, ngóng trông, mong admin mau mau up truyện lên. Rồi từ đó tui lên comic đều đặn lên đọc, và gần như tui đã đọc hết truyện trên đó (trừ những bộ vẽ xấu quá thôi). Yêu comic nhứt. 

Nhưng nay comic khác lắm. Khác đến khó chịu. Comic bi giờ chỉ toàn chat với chit, khung đọc truyện thì có tí xíu, tui không vừa lòng chút nào. Còn đâu cái trang web thân thương khi xưa, còn đâu những lần lên đọc truyện mà quên mất thời gian như thuở xưa. Ủa… mà nói đi nói lại thì cũng có xưa lém đâu, mới từ tháng 8 thôi chứ mấy. Trước tháng 8 tui vẫn lên comic đều đặn, 1 ngày 1 lần, 1 lần cả ngày. Nhưng từ khi admin thay đổi trang comic, 1 tuần lên chưa tới 2 lần mà lần nào cũng vừa lên mà thấy giao diện vẫn còn như cũ, chưa đổi lại là tui tắt cái phụp liền. Thiệt là buồn quá xá.

Trên trang chủ của comic, có rất nhiều thành viên đồng ý với tui. Hầu như đa số thành viên của comic đều hông thích sự thay đổi này và muốn trang web trở lại như cũ nên đã đề nghị admin nhưng chả có kết quả gì. Admin phán 1 câu tỉnh rụi: đây chỉ là thử nghiệm thôi các bạn à! Bó tay! Nếu admin mún thử nghiệm thì cũng làm ơn xài thử trang web đi chứ, cái thử nghiệm này chỉ làm tui tức lộn ruột thôi. Nếu admin hông thay đổi lại như xưa thì comic sẽ mất nhiều mem lắm lắm đấy admin ạ.(trong đó có cả tui)

Tui viết bài này là nói thật cảm xúc của tui về comic và sự thay đổi của nó, nếu bạn nào có cùng tâm trạng thì hãy cùng mình bàn luận nhé.

Thân.

13 phản hồi on “comic.vuilen.com – một thời yêu mến…”

  1. Quỳnh Dương Phi nói:

    Muội đồng ý với tỉ! Hồi trước muội rất hay lên comic đọc vì có rất nhiều truyện nhưng mà từ hồi giao diện bị đổi muội thấy rất khó chịu, vào toàn bị treo máy thôi >.<

  2. vô vi nói:

    nàng mới ghé thăm nhà ta, h ta chạy sang nàng chơi đây
    ta cũng từng vào comic, cũng hơi bị nhiều àh nha, nhưng ta lúc vào ta bị treo máy thế là ta từ bỏ,……….. huhu, ta mất đi một trang yêu thich để dành đọc truyện

    • Uh, đồng ý vs nàng trăm phần trăm……

      Chài ơi, hem biết ta chửi cha admin bao nhiêu lần roài đó…..mất đi cả 1 trang iu thích cực kì…..buồn từ đó đến h luôn đó….

  3. Tử Dương nói:

    ài ài ài
    e lên đấy được vài lần rồi thôi
    toàn vào vnsharing để đọc

  4. Lam Vũ nói:

    lần dầu vào nhà nàng ^^~ , hồi trước ta cũng thích vào comic đọc truyện lắm cơ mà bây h trong đó ta chẳng kiếm đk truyện mà đọc cơ ><~ nản

  5. có ai pk trang nào đọc truyện hk .. chĩ cho taz iz … kóa ji pm qua njck yahoo cũa ta … pelity_112 nhá … comic thay đỏi quá nhìu ùi . comic ak


Đóng góp ý kiến đê.......!

